อ่าน Naruto 700 แปลไทย, อ่าน One Piece 782 แปลไทย, อ่าน Bleach 622 แปลไทย, อัพเดทข่าวประจำวันและข่าวไอที โหลดเพลง โหลดโปรแกรม คำคมโดนๆ

:: Computer :: => ข่าว IT => ข้อความที่เริ่มโดย: RobotNew ที่ พฤศจิกายน 04, 2013, 09:14:06 am

หัวข้อ: LINE ตอบรับกระแสผู้ใช้งานในประเทศไทย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ชุดแรก
เริ่มหัวข้อโดย: RobotNew ที่ พฤศจิกายน 04, 2013, 09:14:06 am
(http://www.system-4x.com/go.php?http://www.arip.co.th) เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2556 ที่ผ่านมา LINE ผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถือยอดนิยมระดับโลก ซึ่งมีจำนวนผู้ใช้งานมากถึง 280 ล้านคนทั่วโลก ล่าสุดประกาศเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ชุดแรกในประเทศไทย สร้างจากเรื่องจริงของผู้ใช้งานคนไทยที่ชื่นชอบและมีประสบการณ์สุดแสนประทับใจในชีวิตผ่านแอพพลิเคชั่น LINE โดยทีมงานได้คัดเลือกเรื่องราวดีๆ ทั้งหมด 3 เรื่อง จาก 8,000 กว่าเรื่องที่ผู้ใช้งานส่งเข้าประกวดในโครงการ “LINE Story Contest” ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำหรับโฆษณาชุดแรกของ LINE มีกำหนดการออกอากาศในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ ส่วนโฆษณาอีก 2 ชุดมีกำหนดการเปิดตัวเป็นลำดับถัดไปภายในสิ้นปีนี้                                  พื้นที่โฆษณา  
(http://www.arip.co.th/images/ad/arrow_down.gif)
                                    สนใจลงโฆษณา ติดต่อ โทร.0-2642-3400 ต่อ 4613                                                                   แต่ละเรื่องราวที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์นั้น บอกเล่าประสบการณ์ "ยิ่ง LINE ยิ่งใกล้" ซึ่งแบ่งปันเสียงหัวเราะ ความสนุกสนาน การสื่อสารที่ชัดเจนและเข้าใจกันยิ่งขึ้นผ่านแอพพลิเคชั่น LINE
(http://www.arip.co.th/images/news/2009/!PR New 2013/line-tv.jpg)
 คำบรรยายภาพ: ยิ่งใช้ไลน์ ยิ่งใกล้ชิดกับคนที่คุณรัก คุณหน่อง ผู้อำนวยการสร้างโฆษณาทางโทรทัศน์ กล่าวว่า “เรื่องราวของโฆษณาที่ดีเยี่ยมนั้นคือการสร้างจากความรู้สึกที่เกิดขึ้นจริงประกอบกับเสน่ห์เฉพาะตัวของ LINE ที่ทำให้ภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าวสามารถเข้าถึงความรู้สึกและประสบการณ์ของผู้ชมคนไทยได้ดียิ่งขึ้น อย่างที่ทราบกันดีว่าคนไทยให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวและมิตรภาพระหว่างเพื่อนมาก เราจึงเชื่อว่าเรื่องราวดีๆ เหล่านี้จะถ่ายทอดออกมาได้โดนใจผู้ใช้งานคนไทย ทำให้พวกเขาหวนนึกถึงเรื่องราวดีๆ ของตัวเองกับแอพพลิเคชั่น LINE และเข้าใจมากยิ่งขึ้นว่า LINE มีบทบาทสำคัญกับชีวิตประจำวันของคนไทยอย่างไรบ้าง”  “เรารู้สึกยินดีที่ได้นำเสนอเรื่องราวอันน่าประทับใจของเหล่าผู้ใช้งานคนไทย ผ่านภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ตัวแรกของ LINE ที่ออกอากาศในประเทศไทย ต้องยอมรับว่าทีมงานของเราค่อนข้างใช้เวลาในการตัดสินและคัดเลือก 3 ผู้ชนะด้วยความยากลำบาก เนื่องจากแต่ละเรื่องราวของผู้ใช้งานที่ส่งเข้ามาประกวดนั้น ล้วนแต่มีความน่าสนใจและสามารถบอกเล่าเรื่องราวการสื่อสารของพวกเขากับแอพพลิเคชั่น LINE ได้อย่างน่าประทับใจ สำหรับ LINE แล้ว ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีความสำคัญมากประเทศหนึ่ง โดย LINE ได้มุ่งมั่นพัฒนาฟีเจอร์และบริการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานบนมือถือที่เหนือความคาดหมายแก่ผู้ใช้งานคนไทย” มร. ลี จิน วู ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายธุรกิจ LINE และ LINE PLUS กล่าว  
(http://www.arip.co.th/images/news/2009/!PR New 2013/line-sticker-thailand.jpg)
 คำบรรยายภาพ: สติ๊กเกอร์ชุด “สวัสดีประเทศไทย” เพื่อฉลองโอกาสเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ชุดแรกในประเทศไทย LINE ได้ออกสติ๊กเกอร์เวอร์ชั่นพิเศษมาเอาใจผู้ใช้งานคนไทยโดยเฉพาะ พบกับเหล่าคาแรกเตอร์ตัวเด่นๆ ของ LINE ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี อย่างกระต่าย Cony หมี Brown และหนุ่มสำอางเจ้าเสน่ห์ James พร้อมผองเพื่อนที่ยกทัพกันมาสร้างสีสันและเรียกรอยยิ้มให้กับผู้ใช้งานคนไทย ผ่านอิริยาบทและรูปแบบการใช้ชีวิตที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคนไทย ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ LINE เวอร์ชั่นดังกล่าวได้ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม ถึง 30 พฤศจิกายน นี้                                                                                                                                                                                


ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
(http://www.arip.co.th/2009/images/logo_arip_s.png)
ข่าวไอที ทิป-เทคนิค คอมพิวเตอร์ (http://www.system-4x.com/go.php?http://www.arip.co.th/tips.php)