ผู้เขียน หัวข้อ: อยู่บ้าน ดูหนัง วันที่ 19 ตุลาคม 2556  (อ่าน 786 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ RobotNew

  • Moderator
  • *****
  • กระทู้: 3411
  • Level:
    0%
  • Thank : 0
    • ดูรายละเอียด
    • สะกิดข่าว
    • อีเมล์
อยู่บ้าน ดูหนัง วันที่ 19 ตุลาคม 2556
« เมื่อ: ตุลาคม 19, 2013, 11:21:03 am »

 กลับมาเจอเป็นประจำทุกสัปดาห์ อย่ามัวแต่เครียดกับการเดินทาง สู้ไปหาความบันเทิงมาชมกันที่บ้านแบบพร้อมหน้าน่ะดีที่สุดเนอะ วันนี้จะมีผลงานเด็ด ๆ อะไรมารายงานบ้าง ตามไปดูกันเลย... “คนคลั่งบาป”
    แนว ชีวิต/ระทึกขวัญ
    นักแสดง ไท เชอริแดน, เจคอบ ลอฟแลนด์, แมทธิว แม็คคอนาเฮย์, รีส วิเธอร์สปูน
    ผู้กำกับ เจฟฟ์ นิโคลส์
    รีวิว เป็นเรื่องงราวของ เอลลิส เด็กชายวัย 14 ปี ออกจากบ้านแต่เช้าตรู่เพื่อไปพบกับเพื่อนสนิทวัยไล่เลี่ยกัน เนคโบน หลังจากฝ่ายหลังเล่าให้ฟังว่าเขาได้พบเจอเรือเล็กลำหนึ่งค้างเติ่งอยู่บนต้นไม้บนเกาะเล็ก ๆ ที่ห่างไกลจากสายตาผู้คนบนแม่น้ำมิสซิสซิปปี เรือลำนั้นค้างอยู่บนต้นไม้ตามที่เนคโบนได้กล่าวอ้างจริง ๆ มันคงลอยตามน้ำมาตั้งแต่คราวพายุถล่มรัฐอาร์คันซอเมื่อปีกลาย เด็กชายสองคนตื่นเต้นราวกับว่านั่นเป็นการค้นพบทรัพย์สมบัติอันล้ำค่า แต่ความดีใจก็เกิดขึ้นเพียงชั่วครู่เท่านั้น เมื่อพวกเขาพบว่ามีใครบางคนได้มาจับจองเรือลำดังกล่าวเสียก่อนแล้ว ชายแปลกหน้าที่ผิวกร้านแดด บุคลิกแสนกักขฬะผู้นั้น บอกว่าตนเองชื่อ มัด ชื่อที่เปรียบเปรยตัวเองเหมือนตะกอนสิ่งโสโครก ที่ถูกกระแสน้ำพัดมาพร้อมกับดินโคลน มัดเล่าเรื่องราวชีวิตอันแสนโลดโผนให้เพื่อนวัยเยาว์ฟัง เขากำลังหลบหนีการจับกุมของตำรวจ และเหล่านักล่าค่าหัวกระหายเลือด หลังจากต้องโทษคดีอุกฉกรรจ์ มัดตั้งใจว่าเมื่อซ่อมเรือเสร็จ เขาจะนัดพบกับแฟนสาว จูนิเพอร์ และพาเธอหนีไปพร้อมกัน สุดท้ายจะเป็นอย่างไรต้องติดตาม “สปาตาคัส มหากาพย์ขุนศึกชำระแค้น”
    แนว แอ๊คชั่น
    นักแสดง แอนดี้ วิธฟิลด์, ลูซี่ ลอว์เลส, มานู เบนเน็ต
    ผู้กำกับ สตีเฟ่น เอส. เดอไนท์
    รีวิว เป็นซีรีส์เรื่องดังจาก “สตาร์ซ” (Starz) โดยเป็นเหตุการณ์ที่หลังจาก สปาตาคัส และเหล่านักสู้ แกลดิเอเตอร์ ได้ฆ่า บาทิอาทัส และ ลูครีเทีย ผู้เป็นนาย และได้หลบหนีออกมาซึ่งทำให้ทั้งเมืองคาปัวต้องตกอยู่ในความหวาดกลัว เซพพูอิส หนุ่มผู้เป็นขุนนางชั้นสูงได้ส่งหนังสือไปที่โรม เพื่อขอทหารมาล่าตัวสปาตาคัสกลับมาลงโทษส่วนคริซัส ก็มีจุดมุ่งหมายเพื่อจะต้องตามหา เนเวีย ที่ถูกขายไปให้เจอ สุดท้ายจะลงเอยอย่างไรต้องติดตามชมความสนุกได้แล้ววันนี้ “หน่วยรบพันธุ์สายฟ้า”
    แนว แอ๊คชั่น
    นักแสดง  คริส เฮมส์เวิร์ธ, จอช ฮัทเชอร์สัน, เจฟฟรีย์ ดีน มอร์แกน
    ผู้กำกับ  แดน แบร็ดลี่ย์
    รีวิว ผลงานแอ๊คชั่นมันระเบิด  ที่จับมารีเมคทำใหม่ ที่เล่าถึงเมืองแห่งหนึ่งในอเมริกา ซึ่งเผชิญกับการรุกรานของกองกำลังต่างชาติ และจับประชากรในเมืองทุกคนเป็นเชลยสงคราม เจ็ด ทหารผ่านศึกที่เดินทางกลับมาพักผ่อนที่บ้านเกิด และน้องชาย แมท ควอเตอร์แบ๊กของทีมโรงเรียนที่พากลุ่มวัยรุ่นหลบหนีเข้าป่า และฝึกฝนให้เป็นกองกำลังพิเศษและการใช้อาวุธสงครามภายใต้ชื่อกลุ่มว่า วูล์ฟเวอรีนเพื่อที่จะกลับมาต่อสู้และช่วยคนที่เขารักกลับคืนมา สละความเกรียนเข้าแลก โหลดความแสบพร้อมประจัญบาน ติดตามชมความสนุก เกรียน ซ่าส์! ได้แล้ว “แฟรี่ เทล เดอะ มูฟวี่ ศึกอภินิหารคนทรงวิหคเพลิง”
    แนว แอนิเมชั่น / แอ๊คชั่น / แฟนตาซี
    เสียงพากษ์  อายะ ฮิราโนะ, เทซึยะ คากิฮาระ, อายะ เอนโดะ, ยูอิจิ นากามูระ
    ผู้กำกับ มาซะยะ ฟุจิโมริ
    รีวิว  การผจญภัยในฉบับจอเงินเป็นครั้งแรกของเหล่ากิลด์เทพได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อ นัตสึ และผองเพื่อนได้รับงานชิ้นสำคัญที่มีเงินก้อนโตเป็นรางวัลคือตามล่าหัวหน้าโจรสลัดนาม กีส ณ เมืองท่าแห่งหนึ่ง แต่  ลูซี่ กลับทำพลาดจนทำให้กีสหลบหนีไปต่อหน้าต่อตา ภารกิจจึงล่มไม่เป็นท่า แต่ระหว่างเดินทางกลับบ้าน ลูซี่ได้พบกับสาวลึกลับนามว่า เอแคลร์ และนกคู่ใจ โมมอน เอแคลร์เป็นสาวความจำเสื่อม กระนั้นมีสิ่งเดียวที่เธอจำได้คือเธอต้องนำ “ศิลาวิหคเพลิง” ไปยังสถานที่ใดซักแห่ง ลูซี่, นัตสึและผองเพื่อนจึงร่วมด้วยช่วยอีกแรงซึ่งพวกเขาต้องต่อกรกับเหล่าร้ายที่หมายขัดขวางภารกิจครั้งนี้ หวังว่าจะถูกใจแล้วเลือกมานั่งชมหน้าจอกันแล้วนะจ๊ะ... นายหนุกหนาน   

                             


ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เดลินิวส์-ข่าวบันเทิง

 
แชร์บทความ...
โค้ดแบบ forum
(BBCode)
โค้ดแบบ site/blog
(HTML)