ผู้เขียน หัวข้อ: "ลาสต์ซัมเมอร์"ถูกใจคอหนังกิมจิแรงกระหึ่มเทศกาลหนังปูซาน  (อ่าน 750 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ RobotNew

  • Moderator
  • *****
  • กระทู้: 3411
  • Level:
    0%
  • Thank : 0
    • ดูรายละเอียด
    • สะกิดข่าว
    • อีเมล์

 ประสบความสำเร็จจากการฉายในประเทศไปแล้ว จนทำให้บริษัท ทาเลนต์ วัน จำกัด ผู้ผลิตภาพยนตร์เรื่อง “ลาสต์ ซัมเมอร์ ฤดูร้อนนั้น...ฉันตาย” นำแสดงโดย เก้า-จิรายุ ละอองมณี และ ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ นั้นแจ้งเกิดในวงการภาพยนตร์ได้อย่างสวยงาม แถมยังโดนใจคอหนังต่างชาติ ที่ตอนนี้ถูกซื้อไปฉายแล้ว กว่า 10 ประเทศ ล่าสุดภาพยนตร์ดังกล่าวยังได้รับเทียบเชิญให้จัดฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ครั้งที่ 18 ที่ผ่านมาอีกด้วย งานนี้ คุณจุ๊ก-ลัดดาวัลย์ รัตนดิลกชัย และ พี่อ้ำ-ฤทัยวรรณ วงศ์สิรสวัสดิ์ สองผู้บริหารคนเก่งแห่ง ทาเลนต์ วัน ควงคู่นางเอก ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ พร้อมสื่อมวลชน บินตรงสู่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อสัมผัสบรรยากาศคนต่างชาติชื่นชอบในหนัง “ลาสต์ซัมเมอร์ ฤดูร้อนนั้น...ฉันตาย”
    
    เท้าแตะ สนามบินกิมแฮ เมืองปูซาน ปุ๊บชาวคณะก็เดินทางไปยังโรงภาพยนตร์เมกา บ็อกซ์ ทันที เพื่อร่วมชมภาพยนตร์ในรอบนี้ร่วมกับคอหนังแดนกิมจิสื่อมวลชนและนักวิจารณ์ ที่ให้ความสนใจเดินทางชมกันแน่นโรงภาพยนตร์ และพอหนังฉายจบแฟน ๆ ชาวกิมจิก็ปรบมือกันดังสนั่น จากนั้น ปันปัน และพี่อ้ำ ก็ร่วมพูดคุยและตอบข้อซักถามของสื่อและผู้ชมชาวเกาหลี ถึงเรื่องราวของภาพยนตร์ที่แสนซับซ้อนซ่อนเงื่อนชวนติดตาม หลายเสียงชื่นชมในความสามารถของนางเอกและทีมผู้สร้างที่ผสานเรื่องราวกันได้อย่างลงตัวและน่าสนใจทีเดียว ปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพร่วมกับแฟนคลับที่มารออยู่หน้าโรงภาพยนตร์ ก่อนจะเดินทางไปเที่ยวชมเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ ปูซาน ซึ่งจัดขึ้นยิ่งใหญ่อลังการ ณ ริมหาด แฮ อุน แด
    
    เช้าวันต่อมาก่อนบินกลับไทย ปันปันขอพาชมเมืองปูซาน ซึ่งเป็นเมืองท่าสำคัญทางเศรษฐกิจของเกาหลีใต้ ที่นี่จึงมีชายหาดเกาะแก่งที่สวยงาม และไม่พลาดกับ ปูซาน ทาวเวอร์ ที่อุทยานยงดูซาน ให้ได้โพสท่าถ่ายภาพกันสนุก สนาน มื้อเที่ยงไปฝากท้องที่ ตลาดปลาจากัลจิ ที่มีปลาเล็กปลาน้อยให้ซื้อหาไปปรุงอาหารกันสด ๆ ก่อนจะปิดท้ายวันกันด้วยทริปชอปปิงเบา ๆ กระเป๋า ก่อนบินกลับกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ.   

                             


ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เดลินิวส์-ข่าวบันเทิง

 
แชร์บทความ...
โค้ดแบบ forum
(BBCode)
โค้ดแบบ site/blog
(HTML)