ผู้เขียน หัวข้อ: สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 วันที่ 16 ตุลาคม 2556  (อ่าน 658 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ RobotNew

  • Moderator
  • *****
  • กระทู้: 3411
  • Level:
    0%
  • Thank : 0
    • ดูรายละเอียด
    • สะกิดข่าว
    • อีเมล์

 ณัฐเดชกับไตรรัตน์รีบเอากระเป๋ากลับไปบ้านกำนันพงษ์ ส่วนติณห์รีบไปหาเบญจาเพื่อถ่วงเวลาไม่ให้เบญจากลับไปที่ห้องก่อนที่ณัฐเดชกับไตรรัตน์จะเอากระเป๋ากลับมาคืน
    
    กำนันพงษ์ถอดจิตมาสมทบกับพวกญาณินเพราะอยากรู้เหมือนกันว่าเบญจาคือใคร ณัฐเดชเปิดกระเป๋าไม่ออก ญาณินลองเปิดดู แต่เปิดไม่ออกเหมือนกัน กำนันพงษ์บอกให้รู้ว่ากระเป๋าถูกลงอาคมไว้ สุคนธรสท่องคาถาแก้อาคมเสร็จแล้วก็บอกให้ณัฐเดชลองเปิดกระเป๋าดูอีกที
    
    ณัฐเดชลองเปิดอีกที แต่ก็ยังไม่สามารถเปิดได้ ไตรรัตน์ลองเปิดกระเป๋าดูบ้าง แต่ก็ยังเปิดไม่ออก กำนันพงษ์บอกจะเปิดกระเป๋าต้องใช้มีดตัดหวายลูกนิมิตถึงจะสะบั้นอาคมขาด สุคนธรสมีแค่มีดหมออย่างเดียว โชคดีที่กำนันพงษ์มีหวายลูกนิมิตอยู่ที่บ้าน แต่คนหยิบมีดจะต้องเป็นผู้ชายเท่านั้น สุคนธรสให้ไตรรัตน์ไปหยิบมีดมาทำพิธี เสร็จแล้วค่อยเปิดกระเป๋า
    
    ทันทีที่กระเป๋าเปิดออก ผงอาคมก็พวยพุ่งออกมาจากกระเป๋าใส่หน้าไตรรัตน์ ผงอาคมที่ฟุ้งเข้าตาทำให้ปวดแสบปวดร้อน ไตรรัตน์แสบตาล้มลงร้องลั่น ท่ามกลางความตกใจของกำนันพงษ์และทุกคน สุคนธรสแทบบ้ารีบเข้าประคองไตรรัตน์ ท่าทางสติไตรรัตน์ดูเหมือนจะถูกอาคมควบคุมไม่ให้รับรู้อะไรนอกจากความเจ็บปวด
    
    “มีวิธีไหนช่วยนายไตรได้บ้างไหมครับเนี่ย”
    
    กำนันพงษ์คิด ๆ แล้วนึกออก “น้ำมนต์! มีน้ำมนต์ไหม...รีบเอาล้างตาเค้าเร็ว ๆ เข้า”
    
    ณัฐเดช ป้าออ ญาณินทุกคนช่วยกันจับประคองไตรรัตน์ไว้ให้อยู่นิ่ง สุคนธรสล้วงน้ำมนต์ใส่ขวดจากในย่ามติดตัวออกมา ยกมือไหว้ แล้วล้างตาให้ไตรรัตน์ ไตรรัตน์นอนเจ็บแสบทุรนทุรายร้องลั่นบ้าน ก่อนจะเงียบ...สลบไป สุคนธรสร้องไห้กอดไตรรัตน์ไว้
    
    “ไม่ต้องห่วง เค้าแค่สลบไป พาเค้าไปพัก รอเค้าฟื้นแล้วดูอาการอีกที”
    
    ณัฐเดช สุคนธรส ป้าออช่วยกันแบกไตรรัตน์เข้าบ้านไป เหลือญาณินที่เข้ามาแหวกกระเป๋าดู แล้วต้องตะลึง
    
    “ห่ะ! ไอ้งั่ง บัตรประชาชน พาสปอร์ตหลักฐานพวกนั้นหายไปไหนหมดแล้ว”
    
    “นังเบญจามันคงรู้ตัว เลยใช้คาถาย้ายของไปหมดแล้ว”
    
    “เราเสียรู้มันจนได้”
    
    “ยังไงก็ต้องรีบเอากระเป๋าไปคืน ไม่อย่างงั้น ถ้านังเบญจารู้ว่ากระเป๋าหายไป นายติณห์จะเป็นเหยื่ออาคมรายต่อไปของนังเบญจา”
     
    ตอนที่ 22
    
    ณัฐเดชแอบเอากระเป๋าไปเก็บไว้ที่เดิมได้ก่อนที่เบญจาจะกลับไปที่ห้องพัก แต่หลังจากเปิดกระเป๋าดูแล้ว เบญจาก็รู้ได้ทันทีว่ามีคนเปิดกระเป๋าออกดูแล้ว
    
    “พี่ติณห์คะ..นี่พี่รู้กันกะพวกมันด้วยหรือคะ..พี่..ช่างเถอะ..รู้หรือไม่รู้..หนูก็ไม่สน  แต่พวก นังแม่มดกระจอกก็โดนกับดักชั้นเข้าไปเต็ม ๆ..สมน้ำหน้า ใครเจอผงวิญญาณหลอนฉันเข้าไป...ตายสถานเดียว...ตายอย่างทรมาน สัมผัสพิเศษถอดจิตของแกไม่มีทางช่วยอะไรได้ ฮ่ะ ๆ ๆ”
    
    โบตั๋นหาไตรรัตน์ไม่เจอก็โมโหมาก อาละวาดหลอกคนทั้งบ้านจนต้องหลบไปอยู่ในห้องพระ เคธี่กับแม่พาเณรป๋องหมอผีออนไลน์มาปราบโบตั๋น แต่กลับถูกโบตั๋นเล่นงานจนเผ่นหนีกระเจิงกลับไปแทบไม่ทัน
     
    
    ไตรรัตน์โดนผงอาคมเล่นงาน มองเห็นสุคนธรสเป็นผีซอมบี้ สุคนธรสโดนไตรรัตน์เล่นงาน ณัฐเดชกับติณห์ต้องเข้ามาช่วยกันจับไตรรัตน์มัดไว้ 
    
    “แล้วทีนี้จะแก้กันยังไง นายไตรโดนอาคมอะไรเข้าไปก็ไม่รู้”
    
    “พิษผงวิญญาณหลอน”
    
    “พิษผงวิญญาณหลอน มันคืออะไรคะกำนัน ฉันไม่เคยได้ยินมาก่อน”
    
    “มันเป็นวิชาไสย์ดำของพ่อมดหมอผีในชนเผ่าโบราณ ที่ใครโดนเป่าผงใส่เข้าไปแล้ว จะถูกฝังการหลอนลงไปในหัวจนกระทั่งเสียสติและบ้าไปเลย”
    
    “ศาสตร์ลี้ลับแบบนี้ ไม่ควรจะเกิดขึ้นในโลก”
    
    “มันคล้ายกับการทำเสน่ห์ ที่ปกติทำให้เห็นภาพของหญิงชายที่อยากให้หลงรักแต่พิษผงวิญญาณหลอนจะให้ผลตรงกันข้าม จะทำให้เห็นแต่ภาพภูตผีปิศาจราวกับอยู่ในขุมนรกเลยทีเดียว มันเป็นไสยศาสตร์ที่น้อยคนนักจะรู้จัก ยกเว้นพวกคนเล่นของที่ชอบเลี้ยงผีและปลุกวิญญาณ”
    
    “กำนันอธิบายคล่องคอขนาดนี้ แสดงว่ากำนันเคยใช้ผงนรกนี่มาก่อน ไอเดาถูกมั้ย” ติณห์ดีดนิ้วชอบใจเมื่อเห็นกำนันพงษ์พยักหน้ารับ
    
    “ถ้าอย่างงั้นกำนันคงจะรู้ ว่านอกจากกำนันแล้ว ยังมีใครอีกที่มีวิชานี้ติดตัวไว้ใช้”
    
    “เท่าที่ผมรู้...ก็ศิษย์ร่วมอาจารย์ของผม ...หมอสมคิด”
    
    “แต่ที่นายไตรโดนผงหลอนนี่เข้าไป มาจากกระเป๋าของเบญจา งั้นก็แสดงว่าเบญจาก็เป็นอีกคนนึงที่มีวิชานี้”
    
    กำนันพงษ์พยักหน้ารับ “เด็กผู้หญิงคนนี้น่ากลัวจริง ๆ รูปแบบอาคมที่เค้าใช้ มันมากมายจนคาดเดาไม่ได้เลย”
    
    “แต่ตอนนี้เราหยุดคิดเรื่องเบญจากันก่อน มาหาวิธีช่วยนายไตรกันก่อนเถอะ”
     
    สุคนธรสคิดว่ายันต์เกราะเพชรที่ให้ติณห์ไว้ใช้ป้องกันคุณไสย์จะช่วยได้ แต่ปรากฏว่ายิ่งทำให้ไตรรัตน์คลุ้มคลั่งมากขึ้น กำนันพงษ์ว่าคงเป็นเพราะยันต์มีไว้ป้องกันคุณไสย์ แต่เมื่อคุณไสย์เข้าตัวไปแล้วคงช่วยอะไรไม่ได้ ถ้ายังขืนดื้อเอายันต์เข้าไปสู้อีก อาจปลุกให้ของต่อต้านจนร่างคนที่มีของอยู่ลมปราณแตก สติฟั่นเฟือน จิตวิปลาสไปเลยก็ได้
    
    เบญจาหาติณห์ไม่พบ เลยให้ทนายสมชาติโทรฯไปตาม ติณห์โกหกว่าออกมาซื้อของในเมืองก่อนตัดบทวางสายไป เบญจาไม่เชื่อว่าติณห์จะเข้าไปซื้อของในเมืองจริง จึงส่งรูปที่ถ่ายคู่กันกับติณห์เข้าไปในมือถือติณห์ทันที กะว่าถ้าติณห์อยู่กับญาณิน ญาณินจะได้ช้ำใจเมื่อเห็นรูปคู่
     
    กรรณา เนตรสิตางศุ์  วรวรรธ  พงอินทร์ ไปตามหาช่อเพชรตามที่อยู่ในบัตรประชาชนที่ได้มาจากณัฐเดช บ้านช่อเพชรเป็นบ้านไม้สองชั้น ริมทะเล มีสภาพบ้านทรุดโทรมราวกับไม่มีใครอยู่มานานมากแล้ว เนตรสิตางศุ์เห็นสภาพบ้านแล้วก็คิดว่าช่อเพชรคงไม่เคยกลับมาที่บ้านแน่ แต่กรรณาเห็นว่าไหน ๆ ก็มาแล้ว ยังไงก็ต้องลองเข้าไปดู   

                             


ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เดลินิวส์-ข่าวบันเทิง

 
แชร์บทความ...
โค้ดแบบ forum
(BBCode)
โค้ดแบบ site/blog
(HTML)