ผู้เขียน หัวข้อ: สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 วันที่ 15 ตุลาคม 2556  (อ่าน 644 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ RobotNew

  • Moderator
  • *****
  • กระทู้: 3411
  • Level:
    0%
  • Thank : 0
    • ดูรายละเอียด
    • สะกิดข่าว
    • อีเมล์

 แม่กุมาริกานำศพกุมาริกาที่เพิ่งเกิดออกมาดูโลกยังไม่ทันได้ลืมตาก็มาตายเสียก่อนมาให้หลวงปู่ช่วยทำศพให้ หลวงปู่เพ่งกรรมฐานแล้วเห็นว่า วิญญาณของกุมาริกายังไม่ถึงเวลาไปเกิดจึงได้ทำพิธีอัญเชิญวิญญาณมาสถิตอยู่ในรูปหล่อกุมารทองเนื้อเรซิน กุมาริกาไม่เหมือนกุมารทองตนอื่น ๆ ที่มักมาจากเดรัจฉานวิชา นำเด็กที่ตายทั้งกลมมาทำพิธีย่างให้แห้งแล้วลงรักปิดทองปลุกเสกตามตำรา แต่กุมาริกาเกิดจากไสยขาว
    
    สุคนธรสไม่รู้ว่าพ่อแม่กุมาริกาคือใคร เนตรสิตางศุ์เสนอให้เรียกกุมาริกามาสอบถาม จุนจีกลัวมาก กรรัมภาหัวเราะขำ สุคนธรสไม่สนใจ ทำพิธีเรียกกุมาริกามาทันที แต่กุมาริกามัวแต่ยุ่งอยู่กับอรวีไม่ยอมไปหาสุคนธรส
    
    อรวีบอกอติเทพว่าจุนจีรู้แล้วว่าสร้อยเพชรเป็นของปลอม อติเทพโมโหไล่อรวีออกจากห้อง ทั้งที่ทั้งคู่คุยกันอยู่ในคอนโดของอรวี กุมาริกาโกรธมาก ขว้างปาข้าวของใส่อติเทพ อติเทพเห็นข้าวของลอยพุ่งใส่ตนเองก็ตกใจมาก รีบวิ่งหนีหัวซุกหัวซุนออกไปจากห้อง
    
    อรวีร้องไห้ขับรถออกไปจากคอนโดอย่างรวดเร็ว ท่าทางเหมือนกำลังจะคิดสั้น อยู่ ๆ กุมาริกาก็โผล่ขึ้นมานั่งที่เบาะหลัง
    
    “จะทำอะไร! ขับรถเร็ว ๆ แบบนี้มันอันตรายนะ”
    
    อรวีได้ยินเสียง แต่ยังไม่เห็นตัว “ใครพูด?”
    
    “หนูรู้ว่าพี่กำลังเสียใจ แต่ถ้าพี่จะทำอะไรตัวเอง หนูไม่ยอมเด็ดขาด”
    
    “ใคร...ใครพูดน่ะ”
    
    “พี่คาดเข็มขัดซะก่อนเถอะนะ แล้วหนูจะบอก”
    
    อรวีเบรกรถเอี๊ยด กุมาริกาหันไปคาดเข็มขัดให้อรวี อรวีก้มลงมอง เห็นเข็มขัดคาดเอง ยังไม่เห็นกุมาริกา
    
    “ไม่ต้องตกใจ หนูเป็นคนคาดเข็มขัดให้พี่เอง”
    
    อรวีหันไปมองที่เบาะข้าง กุมาริกายอมโผล่กายให้เห็น อรวีกรี๊ดลั่น ตกใจสุดขีด
     
    ตอนที่ 21
    
    เบญจาโชว์แหวนให้มิรันตีกับทนายสมชาติดู มิรันตีไม่ได้คิดในแง่ดี กลับสงสัยว่าติณห์เอาแหวนมาให้เบญจาทำไม เบญจาเริ่มฉุกคิด ติณห์รีบเข้าไปโอบเอวเบญจาก่อนที่จะเสียแผน มิรันตีเห็นติณห์เอาอกเอาใจเบญจาก็เลิกติดใจสงสัยเรื่องแหวน
    
    ญาณินพาป้าออไปพักที่บ้านกำนันพงษ์ชั่วคราว กำนันพงษ์รับปากจะมาหา เพราะถึงแม้จะถูกล้างอาคมไปแล้ว แต่ยังสามารถถอดจิตออกไปไหนมาไหนได้อยู่ และทันทีที่เดินทางไปถึงบ้านกำนันพงษ์ ญาณินก็รีบนั่งสมาธิ ถอดจิตไปหาคุณหลวงที่รีสอร์ท
    
    ติณห์ช่วยถ่วงเวลา พาเบญจาออกไปปิกนิกนอกบ้าน เพื่อให้จิตญาณินกับคุณหลวงเข้าไปค้นหาหลักฐานในห้องพักเบญจา ติณห์ถ่ายรูปสวีทหวานกับเบญจา แม้จะรู้สึกอึดอัดแต่ก็ต้องฝืนยิ้มเพื่อให้เบญจาตายใจ เบญจาเอาโทรศัพท์มากดเช็กรูป เห็นมีชายคนหนึ่งในชุดดำ ๆ ยืนซุ่มอยู่ที่สวนด้านหลัง ซึ่งเบญจาเห็นก็รู้ได้ทันทีว่าเป็นใคร
    
    เบญจาแกล้งทำเป็นว่าลูกค้าโทรศัพท์มาถามเรื่องสถานที่จัดเลี้ยง รีบลุกเดินเลี่ยงออกไปคุยโทรศัพท์แต่จริง ๆ แอบไปพบกับชายชุดดำที่ซุ่มรออยู่ที่สวนด้านหลัง ติณห์มัวแต่เป็นห่วงญาณินไม่ได้ติดใจสงสัยอะไรเบญจา
    
    ญาณินกับคุณหลวงช่วยกันค้นห้องทั่วห้อง แต่หากระเป๋าเบญจาไม่พบ ญาณินลองใช้วิธี ผีหาผีแบบขั้นพื้นฐานก้มลงมองลอดใต้หว่างขาตัวเอง แล้วญาณินก็ตกใจเมื่อมองไปที่มุมห้องเห็นผีตายโหงสาวตัวหนึ่งนั่งโอบกระเป๋าอยู่มุมห้อง มันแสยะฟันช้ำเลือดช้ำหนองใส่ ญาณินใช้คาถาสะกดวิญญาณที่สุคนธรสเคยสอน สะกดวิญญาณผีตายโหงไว้แล้วคว้าเอากระเป๋ามาเปิดออกดู ข้างในกระเป๋ามีพาสปอร์ต ไอดีการ์ดหลายใบเป็นหน้าเบญจาแต่หลายชื่อและหลายสัญชาติ
    
    ที่แท้ชายชุดดำที่เบญจาแอบไปพบคือ หมอสมคิดอดีตจอมขมังเวทย์ที่ตอนนี้หมดอาคม อยู่ในสภาพกร้านโทรมราวกับนักโทษแหกคุก แต่ดวงตาดูโหดเหี้ยมมากกว่าเดิม หมอสมคิดต่อว่าเบญจาที่ไปหลงรักติณห์หัวปักหัวปำ
    
    “หนูทำอะไรผิด ทุกอย่างเป็นไปตามแผน หนูทำตามคำสั่งทุกอย่าง”
    
    “แกหลงเพื่อนไอ้ไตรรัตน์ ศัตรูชั้น..จนหัวปักหัวปำน่ะเหรอแผน”
    
    “ก็ไม่เห็นจะมีอะไรเสียแผนที่เราวางไว้นี่คะ แค่หนูได้ค้นพบสิ่งที่หนูไม่เคยเรียนรู้มาก่อน นั่นก็คือความรัก”
    
    “ความรักบ้านแกสิ นี่ฉันส่งแกมาหาผัวรึไง นังโง่! อะไรที่แกควรรู้ก็ไม่รู้ อะไรที่แกควรเห็น ก็ไม่เห็น คาถาอาคมเสื่อมถอยเพราะหลงผู้ชาย ลืมไปแล้วเหรอเบญจา ศัตรูของแกไม่ใช่คนธรรมดา นัง 5 สาวนั่นมันมีญาณพิเศษ ป่านนี้มันอาจจะทลายกำแพงอาคม รู้ตัวตนที่แท้จริงของแกแล้วก็ได้”
    
    เบญจานิ่งอึ้งไป สติ ความระแวงเริ่มมา นึกห่วงกระเป๋าที่ทิ้งไว้ให้ผีตายโหงเฝ้า เบญจารีบร้อนเดินกลับไปที่ห้องพัก ติณห์หันไปเห็นรีบเดินตามไปขวางแต่ไม่สำเร็จ ติณห์นึกเป็นห่วงญาณินมาก
    
    นอกจากเอกสารมากมาย ญาณินยังค้นเจอไอ้งั่งที่เบญจาใช้ทำเสน่ห์ใส่ติณห์ให้หลงอีกด้วย คุณหลวงได้ยินเสียงเบญจากำลังเดินกลับมาที่ห้อง จึงรีบบอกให้ญาณินรู้ตัว ทั้งคู่ช่วยกันเก็บของเอากระเป๋าไว้ที่เดิม แล้วรีบออกจากห้องไปก่อนที่เบญจาจะมาถึง
     
    กรรณาเล่าเรื่องถูกโทรศัพท์ขู่ฆ่าให้ทุกคนฟัง ยังไม่มีใครรู้ว่าช่อเพชรตายไปแล้ว วรวรรธจึงแนะนำให้กรรณาไปแจ้งความให้ตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ณัฐเดชกับพงอินทร์เดินเข้ามาในบริษัทพอดี ณัฐเดชรู้ข่าวจากกรรัมภา จึงไปสืบหาที่อยู่ของช่อเพชรตามบัตรประชาชนมาให้
    
    ยังไม่ทันที่ทุกคนจะได้คุยอะไรกันต่อ ญาณินก็โทรศัพท์เข้ามาปรึกษาเรื่องเบญจาพอดี ณัฐเดชนึกเสียดายที่ญาณินไม่สามารถเอาเอกสารออกมาได้ ไม่อย่างนั้นจะได้เอาไปตรวจสอบ อาจจะได้รู้ความจริงว่าเบญจาคือใคร มาจากไหนกันแน่
     
    ติณห์แอบหนีออกจากรีสอร์ทไปหาญาณินที่บ้านพักกำนันพงษ์ เลยได้เจอกับไตรรัตน์ สุคนธรส และณัฐเดชที่ตามมาช่วย ณัฐเดชให้ติณห์หาทางเอาเอกสารของเบญจาออกมาให้ จะได้เอาไปตรวจสอบ สุคนธรสมอบยันต์เกราะเพชรหลวงพ่อปานให้ติณห์เอาไปใช้เล่นงานผีตายโหงที่นั่งเฝ้ากระเป๋าอยู่
    
    ติณห์นัดเบญจาให้ออกไปดูดาวด้วยกันตอนสองทุ่ม พอถึงเวลานัด เบญจาแต่งตัวสวยออกจากห้องไปหาติณห์ที่จุดนัดพบ ติณห์แอบเข้าไปในห้องเบญจา ขโมยกระเป๋าเอาไปให้ณัฐเดชกับไตรรัตน์ที่แอบซุ่มจอดรถรออยู่ริมรั้วด้านหลัง   

                             


ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เดลินิวส์-ข่าวบันเทิง

 
แชร์บทความ...
โค้ดแบบ forum
(BBCode)
โค้ดแบบ site/blog
(HTML)