Bing เสิร์จเอนจิ้นของไมโครซอฟท์ปรับโลโก้ใหม่ในสไตล์โมเดิร์นพร้อมหน้าการค้นหาให้น่าใช้และง่ายต่อการค้นหามากขึ้น เพื่อความสามารถในการแข่งขันกับ Google หลังใช้โลโก้เดิมมาตั้งแต่ปี 2009 พื้นที่โฆษณา
สนใจลงโฆษณา ติดต่อ โทร.0-2642-3400 ต่อ 4613 โลโก้ใหม่ของ
Bing เน้นสไตล์โมเดิร์นที่ดูทันสมัย ใช้ฟอนต์ "Segoe" ที่ใช้ในไมโครซอฟท์เท่านั้น การเลือกสีของไมโครซอฟท์เลือกสีที่แสดงถึงความเข้มแข็ง หนักแน่น (bold hues) จนปรากฎเป็นสีเหลืองตามภาพ
ไม่ใช่การเปลี่ยนโลโก้เท่านั้นแต่ไมโครซอฟท์ยังปรับปรุงระบบการค้นหาให้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น โดยในหน้าการค้นหาได้ปรับปรุงระบบ
Snapshot ให้แสดงผลลัพธ์การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับคีย์เวิร์ดที่เราค้นหาได้ ไม่ว่าจะเป็นภาพ, ข่าว หรือวีดีโอลิงค์ เป็นต้น ช่วยให้ง่ายต่อการเข้าถึงข้อมูลตามที่ผู้ใช้ต้องการได้รวดเร็วขึ้น อีกหนึ่งการปรับปรุงที่สำคัญในหน้า
"Page Zero" เพียงผู้ใช้พิมพ์คีย์เวิร์ดที่ต้องการ ระบบก็จะแสดงข้อมูลต่อเนื่องที่เชื่อมโยงกับคีย์เวิร์ดของผู้ใช้ขึ้นมาทันที (คล้ายระบบของ Google) สำหรับการปรับอินเตอร์เฟซของ Bing ครั้งนี้ รองรับการใช้งานบนคอมพิวเตอร์พีซี, โน๊ตบุ๊ค, สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต ทั้งหมดครับ
อ้างอิงจาก The Verge ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
ข่าวไอที ทิป-เทคนิค คอมพิวเตอร์