ผู้เขียน หัวข้อ: ดาวเกี้ยวเดือน วันที่ 1 กันยายน 2556  (อ่าน 344 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ RobotNew

  • Moderator
  • *****
  • กระทู้: 3411
  • Level:
    0%
  • Thank : 0
    • ดูรายละเอียด
    • สะกิดข่าว
    • อีเมล์
ดาวเกี้ยวเดือน วันที่ 1 กันยายน 2556
« เมื่อ: กันยายน 01, 2013, 02:50:55 am »

 “ความจริงฉันก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่ก็ขอบคุณนะคะ” ประกายดาวรับช่อดอกไม้และเดินมาวางบนโต๊ะ “เออ...มีอะไรจะพูดกับฉันอีกรึเปล่า”
    
    จันทรภานุกลั้นใจ เดินมาตรงหน้าประกายดาว “เป็นแฟนผมนะครับคุณดาว” ประกายดาวแทบช็อก ตะลึง ตาเบิกโพลง “ฉันฝันไปแน่ ๆ ตื่นได้แล้วไอ้ดาว...ตื่น...ตื่น... ” ตบหน้าตัวเอง หยิกแขน หันไปเห็นจันทรภานุยืนอยู่ “ยังไม่ยอมตื่นขึ้นมาอีก อุ๊ยยย ทำไมเจ็บแขนงี้วะ...หรือว่า...”
    
    จันทรภานุจับแขนประกายดาว ประกายดาวหันขวับไปมอง “คุณไม่ได้ฝัน” ประกายดาวตกใจสุดขีด รีบจับมือจับแขนจันทรภานุ “จับต้องได้ รู้สึกได้ ไม่ได้ฝันจริง ๆ ด้วย” ประกายดาวรู้ตัวว่าจับนานไปหน่อยเลยรีบปล่อย แล้วหันไปทางจันทรภานุ “คุณชาย...ช่วยพูดกับฉันอีกซักครั้งจะได้มั้ยคะ ฉันอยากได้ยินชัด ๆ” ประกายดาวเอาผมทัดหู
    
    “เป็นแฟนกับผมนะครับคุณดาว!!”
    
    หัวใจประกายดาวแทบจะหยุดเต้น!!!
     
    ประกายดาวนั่งลงตรงข้ามจันทรภานุ หน้าตาเหวอมาก เมื่อจันทรภานุบอกว่าจะจ้างประกายดาวให้เป็นแฟนกับเขา “ถ้าผมมีแฟน...หม่อมแม่จะได้เลิกจับคู่ผมกับคุณนันทินีซักที ผมมั่นใจ งานนี้ไม่ใช่ผมคนเดียวที่ได้ผลประโยชน์ แต่คุณก็ได้ด้วยเหมือนกัน คิดดูให้ดีนะคุณดาว การที่คุณได้เป็นแฟนกับผม มันจะทำให้คุณสยบข่าวเรื่องที่คุณเป็นเมียน้อยคุณศิวะได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าคุณอาจจะเป็นจริง ๆ”
    
    “ฉันบอกแล้วไงว่าฉันไม่ได้เป็นอะไรกับนายศิวะ” ประกายดาวชักฉุน
    
    “เอาเถอะ ๆ ไม่ต้องมาอธิบายให้ผมฟัง ผมไม่อยากรู้เรื่องส่วนตัวของคุณ เพราะเราแค่ทำธุรกิจด้วยกันเท่านั้น งานนี้ไม่มีใครเสียเปรียบใคร วินวินด้วยกันทั้งคู่”
    
    ประกายดาวขอคิดดูก่อน จันทรภานุถามว่าต้องคิดอะไรอีก ประกายดาวตวาดแว้ดบอกเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ ขอเวลาคิดแป๊บ ก่อนประกายดาวจะเดินออกไป โทรศัพท์หาจิตสุภางค์ จิตสุภางค์บอกให้ตกลงเลย เพราะหากสำเร็จ ความหวังที่ประกายดาวจะได้สเปิร์มจากจันทรภานุก็ไม่ไกลเกินเอื้อม ประกายดาวเข้ามาบอกตกลง จันทรภานุยิ้ม ถามว่าต้องการอะไรตอบแทน ประกายดาวหรี่ตายิ้ม ยังกั๊กบอกให้ทำงานเสร็จก่อนแล้วค่อยบอก
    
    “ถ้าไม่ใช่ดาวกับเดือน ผมให้คุณได้ทุกอย่าง ถ้างั้นตอนนี้ก็ถือว่าเราเป็นทีมเดียวกันแล้วนะ” จันทรภานุยื่นมือออกไป ประกายดาวจับมือจันทรภานุ สองคนยิ้มให้กัน
     
    จันทรภานุเอาเรื่องที่เขากับประกายดาวตกลงเป็นแฟนกันหลอก ๆ มาบอกหญิงนิ่ม หญิงนิ่มบอกว่าประกายดาวเหมาะสมกับจันทรภานุ และอาจเป็นเนื้อคู่ของพี่ชายก็ได้ แต่จันทรภานุส่ายหัวบอกไม่มีทาง เพราะประกายดาวไม่ใช่สเปกของเขา หญิงนิ่มบอกนันทินีไม่ใช่คนล้มเลิกอะไรง่าย ๆ จันทรภานุจึงต้องทำให้เห็นว่ารักประกายดาวมาก หญิงนิ่มยิ้มมุมปากเจ้าเล่ห์
     
    เจ๊พีชมาหาประกายดาวบอกจันทรภานุให้เอาชุดมาแปลงร่างให้ประกายดาวเพื่อใส่ออกงานคืนนี้กับเขา เจ๊พีชแอบแซวว่าไปตกลงเป็นแฟนกับจันทรภานุเมื่อไหร่ ประกายดาวเล่นตามเกม บอกยังไม่มั่นใจก็เลยไม่กล้าบอกใคร
    
    ตอนเย็น จันทรภานุมารับประกายดาวขึ้นรถไปด้วยกัน ประกายดาวไม่คุ้นเคยกับสไตล์เสื้อผ้าและรองเท้าส้นสูง จึงถอดและนั่งเท้าเปล่า จันทรภานุส่ายหัวบอกถึงงานแล้วห้ามทำเขาขายหน้าเด็ดขาด
    
    พอมาถึงหน้างาน ประกายดาวตกใจมากเมื่อเห็นนักข่าวกลุ่มใหญ่ จันทรภานุบอกให้ประกายดาวหันหลังให้เขา ก่อนจะสวมสร้อยเพชรให้ ประกายดาวถึงกับชะงักงันอึ้ง ก่อนจะเปิดประตูรถ นักข่าวเห็นก็กรูเข้ามา จันทรภานุลงมาก่อน แล้วก็หันไปยื่นมือ นักข่าวเตรียมกดชัตเตอร์...ประกายดาวลงจากรถ นักข่าวฮือฮามาก...กดชัตเตอร์ไม่หยุด ประกายดาวอึ้งไปกับสิ่งที่เห็น จันทรภานุเอามือประกายดาวมาควงแขนตัวเองแล้วก็เดิน แต่ประกายดาวที่เจ็บเท้า ทำให้เดินไม่ถนัด...ส้นพลิกจะล้ม จันทรภานุรีบโอบเอวประกายดาวเอาไว้ ประกายดาวหันไปหน้าใกล้กับจันทรภานุมาก ๆ นักข่าวได้ช็อตเด็ด รีบถ่ายไม่หยุด จันทรภานุประคองประกายดาวให้ทรงตัวได้ แล้วก็ตัดสินใจโอบเอวประกายดาวพาเดินเข้าไปในงาน ประกายดาวตื่นเต้นสุด ๆ
    
    จันทรภานุควงแขนประกายดาวเดินไปคุยกับแขกเหรื่อในงาน...พร้อมกับแนะนำให้ประกายดาวรู้จักกับผู้ใหญ่ ประกายดาววางตัวดีมาก ไหว้สวยงาม กิริยามารยาทดี จนสายตาทุกคู่ในนั้นต่างจับตามองเป็นตาเดียว จันทรภานุอดเหล่มองด้วยความพอใจไม่ได้ จนต้องหันไปลอบอมยิ้มอยู่คนเดียว
    
    เลิกงาน จันทรภานุมาส่งประกายดาวที่คอนโดฯ และชมว่าประกายดาวทำดีมาก ประกายดาวยิ้มก่อนจะบอกว่าชุดที่ใส่จะซักคืนให้ และถอดสร้อยเพชรคืน แต่จันทรภานุบอกว่าทั้งชุดและสร้อยเขาให้ประกายดาว ประกายดาวถึงกับเหวอไป
     
    วันรุ่งขึ้น ข่าวของจันทรภานุและประกายดาวในฐานะคู่รักคู่ใหม่ของแวดวงไฮโซถูกตีพิมพ์ในหนังสือทุกฉบับ จิตสุภางค์ยิ้มภูมิใจในตัวเพื่อน แต่ประกายดาวกลับไม่สบายใจมาก ด้านหม่อมสุรีย์และนมพรก็อึ้งไปเมื่อเห็นข่าว พอเจอจันทรภานุก็เรียกมาคุย บอกว่าอยากรู้ทุกเรื่องเกี่ยวกับประกายดาว
    
    “ลูกอย่าลืมว่าลูกเป็นราชนิกุลโดยกำเนิด เป็นหม่อมราชวงศ์ เป็นราชสกุลของนพรัตน์ บรรพบุรุษของเราแต่งงานกับคนที่มีศักดิ์เท่าเทียมกันมาตลอด เพราะฉะนั้นแม่จะไม่มีวันยอมให้ลูกไปคว้าใครที่ไหนมาเป็นภรรยาเด็ดขาด”
    
    จันทรภานุอึ้งที่เรื่องราวไปกันใหญ่ หม่อมสุรีย์ยังไม่ยอม “แม่ก็แค่เตือนสติให้ลูกรู้ตัว ว่าลูกเป็นใคร? และควรเลือกผู้หญิงแบบไหน ถ้าลูกไม่อยากเล่าให้แม่ฟังเรื่องผู้หญิงคนนั้น...ก็ไม่เป็นไร” หม่อมสุรีย์พูดจบก็เดินออกไป จันทรภานุมองตามหม่อมสุรีย์สีหน้ากังวลใจมาก
     
    อรอุมาไปหาหมอดู หมอดูบอกว่าสามีกำลังมีกิ๊ก ผู้หญิงผิวสองสี สำคัญมีไฝเม็ดใหญ่ในที่ลับ รติรสสะดุ้งเฮือก อรอุมาหน้าตาร้อนใจมากถามหาวิธีแก้ หมอดูบอกว่าต้องมีลูก ถ้ามีเมื่อไหร่สามีจะเลิกกับผู้หญิงคนนั้นทันที อรอุมาสีหน้ามีความหวังรำไร ขณะที่รติรสหน้าเสีย
    
    ประกายดาวกลับมาที่คอนโดฯและเจอกับศิวะที่ดักรออยู่ ศิวะขู่ประกายดาวเพราะหม่อมสุรีย์ให้ศิวะสืบประวัติประกายดาว ศิวะบอกหากเขาพูดอะไรหม่อมสุรีย์จะเชื่อทุกอย่าง และเขาจะพูดให้ประกายดาวเป็นคนดีในสายตาหม่อมสุรีย์ หากประกายดาวยอมเขา ประกายดาวรังเกียจและขยะแขยงศิวะจับใจ เข่าเข้าเป้าอย่างแรง ศิวะตาเหลือก...หน้าเขียว ร้องไม่ออก ประกายดาวต่อยเปรี้ยง!ไปอีกหมัด ศิวะหน้าหันถึงกับมึน
    
    “นายนี่มันชาติชั่วจริง ๆ ชาตินี้นายไม่มีทางได้แอ้มฉันหรอก!!” ประกายดาวหันหลังจ้ำเดินเข้าไปในคอนโดฯด้วยความโมโห ศิวะมองตามประกายดาวสีหน้าเจ็บปวดและเจ็บแค้นมาก
     
    ประกายดาวไม่ยอมให้ศิวะมาขัดขวางการได้สรรหาสเปิร์มของเธอ จึงนัดศิวะออกมาพบ และแกล้งพูดยั่วให้ศิวะบอกรักเธอมาตลอด แต่ที่ต้องแต่งงานกับอรอุมาเพราะแม่บังคับ และพร้อมจะนอกใจอรอุมาตลอดเวลา โดยประกายดาวแอบอัดเสียงไว้และขู่ศิวะว่าอย่ามายุ่งเรื่องของเธอกับจันทรภานุอีก ไม่เช่นนั้นคลิปเสียงจะถึงหูอรอุมาแน่ ศิวะได้แต่กำมือแน่นอย่างแค้นใจ คิดจะเอาชนะ เอาประกายดาวเป็นเมียให้ได้
    
    ด้านพงศ์จันทรพอกลับมาจากฮ่องกงเห็นข่าวประกายดาวกับจันทรภานุก็ไม่พอใจ โทรฯหาเจ๊พีชเพื่อสอบถามข่าวระหว่างประกายดาวและจันทรภานุ
    
    ประกายดาวนัดคุณหญิงนิ่มให้มารับรูปที่เธอถ่ายโปรโมตให้ที่คอนโดฯแห่งหนึ่งซึ่งประกายดาวมาถ่ายงาน คุณหญิงนิ่มบอกเสียใจที่ประกายดาวเป็นแค่แฟนหลอก ๆ ของจันทรภานุ ประกายดาวได้แต่ยิ้มเจื่อน ๆ พงศ์จันทรมาหาประกายดาวที่คอนโดฯที่เธอมาถ่ายงาน ระหว่างนั้นช่างทำสีหกเลอะกางเกง พงศ์จันทรจึงเดินไปที่ห้องน้ำ ขณะเดียวกันคุณหญิงนิ่มก็ไปเข้าห้องน้ำเช่นกัน แต่ด้วยความที่เป็นห้องน้ำรวม คุณหญิงนิ่มเลยเข้าไปเห็นพงศ์จันทรถอดกางเกงซัก เหลือแต่บ๊อกเซอร์
    
    “อ๊ายยยยย!!”
    
    พงศ์จันทรหันไปเห็นหญิงนิ่มก็ตกใจเช่นกัน
    
    เสียงกรีดร้องของคุณหญิงนิ่มทำให้ประกายดาวและทีมงานรีบวิ่งไปที่ห้องน้ำ และเห็นหญิงนิ่มกำลังก้มหน้าก้มตาเอากระเป๋าฟาดพงศ์จันทรไม่ยั้ง ประกายดาวตกใจที่เห็นสภาพพงศ์จันทร คุณหญิงนิ่มก็แปลกใจที่ประกายดาวรู้จักผู้ชายลามกคนนี้ หญิงนิ่มไม่ค่อยถูกชะตากับพงศ์จันทรนัก ประกายดาวก็งงที่สองคนจิกกันไปมา   

                             


ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เดลินิวส์-ข่าวบันเทิง

 
แชร์บทความ...
โค้ดแบบ forum
(BBCode)
โค้ดแบบ site/blog
(HTML)