ผู้เขียน หัวข้อ: กุหลาบไฟ วันที่ 19 กรกฎาคม 2556  (อ่าน 348 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ RobotNew

  • Moderator
  • *****
  • กระทู้: 3411
  • Level:
    0%
  • Thank : 0
    • ดูรายละเอียด
    • สะกิดข่าว
    • อีเมล์
กุหลาบไฟ วันที่ 19 กรกฎาคม 2556
« เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2013, 04:13:58 am »

 คนร้ายมองหน้าไศลาแล้วเห็นเงาใบหน้าของนักพรตเมฆขาวซ้อนสลับไปมา จู่ ๆ แผลที่หน้าผากของไศลาก็กลายเป็นตาดวงที่สามของนักพรตเมฆขาวก็เบิกขึ้น คนร้ายตกใจมากกับสิ่งที่ตัวเองเห็น
    
    “โอ๊ย...ผีหลอก ช่วยด้วย ผีหลอกกกก” คนร้ายวิ่งออกไปจากห้องน้ำอย่างรวดเร็ว
    
    ธีรธรได้ยินเสียงผู้ชายร้องดังออกมาจากห้องน้ำหญิง จึงเดินไปดู คนร้ายวิ่งออกมาชนธีรธรเซไป ธีรธรรีบเข้าไปในห้องน้ำ เห็นไศลานั่งหัวแตกเลือดออกยืนพิงผนังห้องน้ำอยู่จึงเข้าไปประคอง ก่อนที่ไศลาจะหมดสติไปในอ้อมแขนของธีรธร
     
    จ่านิดถูกทำร้ายที่เซฟเฮาส์ที่จะพาไศลาไปอยู่ ธีรธรจึงพาไศลาที่กำลังสลบไสลหลบที่บ้านของตัวเอง และโทรฯหาหมอนพรัชเพื่อนของเขาเพื่อให้หมอช่วยบอกวิธีทำแผลให้ผ่านการพูดคุยโทรศัพท์แบบเฟซไทม์ หลังจากทำแผลเรียบร้อย ธีรธรก็เช็ดตัวและเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ ก่อนจะปูที่นอนนอนเฝ้าอยู่หน้าเตียง
     
    ไศลาลืมตาขึ้นมาก็พบว่าเองอยู่ในถ้ำของนักพรตเมฆขาว นักพรตเอาใบไม้รสขมให้ไศลาเคี้ยว ทันใดนั้นอาการเจ็บทางร่างกายก็หายอย่างน่าอัศจรรย์ นักพรตยังสอนวิธีการต่อสู้ด้วยสติปัญญาแทนการใช้อารมณ์เพื่อให้ไศลานำไปใช้ในเวลาคับขัน ก่อนที่ร่างของนักพรตจะหายวับไป ไศลาสะดุ้งตื่นก็พบว่าเธอนอนอยู่บนเตียง โดยมีธีรธรหลับอยู่ที่พื้นหน้าเตียง และยิ่งตกใจเมื่อเห็นว่าเสื้อผ้าของเธอถูกถอดออกและใส่เสื้อผ้าผู้ชายแทน ไศลาคว้าปืนของธีรธรขึ้นมาจ่อและเรียกให้ตื่น ธีรธรงัวเงียขึ้นมาเห็นก็ตกใจมาก
    
    “เดี๋ยว...คุณใจเย็น ๆ ปืนนั่นมีลูกนะ ตื่นมาก็เก่งเลยนะเนี่ย”
    
    “อย่ามาทำปากดีนะ ฉันยิงไส้แตก” ไศลาเอาปืนจ่อไปที่ท้องของธีรธร ธีรธรรีบบอก “โอ๊ย... โอเค ๆ ที่นี่บ้านผมเอง เมื่อวานคุณโดนทำร้ายที่ห้างไง ผมเลยพามาทำแผลที่นี่ แล้วพอดีคุณก็ดันเป็นไข้อีก ผมก็เลยต้อง...เช็ดตัวเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ ก็เท่านั้นล่ะ”
    
    “เช็ดตัว...เปลี่ยนเสื้อผ้า” ไศลาตกใจมาก “นี่คุณทำเองทั้งหมดเลยเหรอ” ธีรธรพยักหน้าจ๋อย ๆ ไศลากรี๊ดยกปืนขึ้นจะฟาด ธีรธรเข้าชาร์จเอาปืนออกจากมือไศลาได้ “คุณไม่ต้องห่วง ผมไม่เห็นอะไรหรอก ผมใส่แว่นดำตลอดเลยนะ บางตอนก็หันหน้าหนีเลย เซฟให้คุณสุด ๆ”
    
    “แล้วทำไมคุณไม่พาฉันไปโรงพยาบาลล่ะ”
    
    “ผมไม่มั่นใจความปลอดภัย มีคนสะกดรอยตามเราอยู่ตลอดเวลา เมื่อวานจ่านิดก็โดนทำร้ายที่เซฟเฮาส์”
    
    ไศลาเงื้อมือจะตีธีรธร แต่ก็เปลี่ยนใจ ธีรธรเห็นไศลาเย็นลงแล้วก็เดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวมายื่นให้ ไศลายังนิ่ง นึกเรื่องโน้นเรื่องนี้อยู่ ธีรธรเลยแกล้งบอกจะช่วยอาบให้ ไศลาสะดุ้งหยิบผ้าเช็ด ตัวมาฟาดธีรธรอย่างแรง แล้วเดินเข้าห้องน้ำไป ธีรธรหัวเราะมองตามอย่างโล่งใจที่ไศลาดูไม่เป็นอะไรแล้ว
     
    ธีรธรนัดให้หมอนพรัชมาหาที่บ้าน ส่วนเขาก็พาไศลามาด้วย นพรัชเห็นไศลาก็ตกหลุมรักเข้าอย่างจัง ธีรธรบอกวงทองซึ่งเป็นแม่ว่า ไศลาเป็นหญิงที่ถูกหลอกมาขายบริการ วงทองเป็นผู้มีจิตใจดี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่อยู่เสมอ จึงยอมช่วยเหลือในทันทีด้วยความสงสารในชะตากรรมของลูกผู้หญิง ส่วนนิ่มนวลนั้นไม่ค่อยพอใจนัก แถมยังรู้สึกดูแคลนด้วยซ้ำ
    
    หมอนพรัชบอกเขาชอบไศลา แต่ถูกธีรธรกันท่า โดยอ้างว่าเป็นพยานของคดี และที่สำคัญนพรัชยังไม่รู้จักไศลาดีพอ แต่นพรัชไม่สนใจและขอให้เพื่อนเป็นพ่อสื่อให้ ธีรธรหงุดหงิดลุกหนีไปเลย นพรัชงงกับท่าทีแปลก ๆ ของเพื่อน
     
    ชูชิตถูกเจ้านายเรียกให้ไปพบ อรชรบอกจะไปด้วยและว่าเธอรู้ว่าชูชิตทำงานอะไร และอยากจะช่วยชูชิตทำงาน ชูชิตยิ้มอย่างพอใจ เมื่อมาถึงบ้านของดุลยศักดิ์ ทั้งสองก็เห็นลูกน้องของดุลยศักดิ์กำลังเก็บลูกน้องที่ส่งไปฆ่าไศลาและทำงานพลาด ก่อนที่จะบอกเรื่องที่ตำรวจมีคำสั่งด่วนเข้าทำลายอู่ทำสีรถยนต์ของชูชิตในวันนี้ พร้อมกับโชว์ภาพถ่ายซึ่งเป็นชุดเดียวกับที่ไศลาถ่ายมาจากอู่ สร้างความตกใจให้กับชูชิตเป็นอย่างมาก ก่อนที่ชูชิตจะถูกลูกน้องดุลยศักดิ์ยำใหญ่ซะสะบักสะบอม
     
    ธีรธรเอาซิมโทรศัพท์อันใหม่ให้ไศลาเพื่อไม่ให้คนร้ายแกะรอยไศลาได้ ก่อนธีรธรจะต้องไปช่วยตำรวจบุกอู่ของชูชิต ไศลาบอกให้ระวังตัว ธีรธรรู้สึกดีมากที่ไศลาเป็นห่วงเขา ด้านวงทองบอกให้นิ่มนวลจัดห้องให้ไศลา เพราะหากให้อยู่บ้านเดียวกับธีรธรจะดูไม่ดี นิ่มนวลหมั่นไส้ไศลามากและคิดหาทางกลั่นแกล้งตลอดเวลา
     
    ธีรธรนำกำลังบุกเข้าค้นอู่ทำสีของชูชิตแต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายเลย ส่วนดุลยศักดิ์เปิดแชมเปญฉลองขณะที่ดูความล้มเหลวของตำรวจ จากกล้องวงจรปิดที่แอบติดไว้ และก่อนหน้านี้ก็ได้ให้ลูกน้องแอบเข้าไปขนยาไปที่อื่นหมดแล้ว ดุลยศักดิ์หันไปพูดกับชูชิตที่นั่งหน้าตาปูดบวม
    
    “แปลกใจมั้ยว่าไอ้พวกตำรวจหน้าโง่พวกนั้นรู้ที่ซ่อนของได้ยังไง” ดุลยศักดิ์หยิบผ้าเช็ดหน้าออกจากกระเป๋าเสื้อมากางให้ชูชิตดู “เคยเห็นผ้าเช็ดหน้าผืนนี้มาก่อนใช่มั้ย”
    
    ชูชิตเห็นผ้าเช็ดหน้าในมือดุลยศักดิ์แล้วถึงกับอึ้ง เพราะรู้ว่าเป็นผ้าเช็ดหน้าของไศลา ที่มุมของผ้าก็ปักชื่อเจ้าของอย่างชัดเจน และจากการทำงานพลาดก็ทำให้ตำรวจรู้ว่ามีเกลือเป็นหนอน และให้ดูแลความปลอดภัยไศลาอย่างใกล้ชิด
    
    จ่านิดนัดให้ธีรธรมาเจอและบอกเรื่องที่เขาบังเอิญไปรู้ว่าแก๊งค้ายากำลังขนย้ายยาเสพติดซึ่งเป็นลอตเดียวกับที่ขนมาจากอู่ทำสีของชูชิต เพื่อเอาไปที่หลบซ่อน ทั้งสองจึงเสี่ยงเข้าขัดขวาง
     
    ดารณีอยู่บ้านอย่างเหงา ๆ เพราะไม่มีใครอยู่บ้านเลย ทั้งอรชรและสิทธิพงษ์ต่างก็นาน ๆ กลับบ้านที ไศลาโทรฯหาดารณีและว่าเธอคงไม่ได้กลับบ้านสักระยะ และให้ดารณีดูแลตัวเองให้ดี ขณะที่ดารณีก็เป็นห่วงพี่สาวมาก ชูชิตมาที่บ้านไศลา และถามดารณีว่าไศลาอยู่ที่ไหน ดารณีบอกไม่รู้ อรชรโกรธแทนชูชิตเข้าบีบคอน้องสาว แต่ชูชิตห้ามไว้ก่อน อรชรยังช่วยเหลือชูชิตในการติดตามตัวไศลา สร้างความเกลียดชังให้กับดารณีเป็นอย่างมาก
    
    ดารณีรอจังหวะที่ทุกคนวุ่นวายกับการค้นหาเบอร์โทรฯของบรรดาเพื่อนของไศลา จะหนีออกนอกบ้าน แต่ถูกคงลูกน้องดุลยศักดิ์ซึ่งมากับชูชิตยิง ดารณีทรุดฮวบลงไปนอนที่พื้น ชูชิตตกใจมาก ขณะที่อรชรวิ่งออกมาเห็นน้องสาวก็ถลาเข้าไปประคอง ชูชิตกลัวตำรวจแห่มาจึงให้คงลากอรชรขึ้นรถและขับออกไปอย่างรวดเร็ว ปล่อยให้ดารณีนอนจมกองเลือดอยู่อย่างนั้น
     
    คล้อยหลังรถของชูชิตไม่ทันไร รถของธีรธรและจ่านิดก็ขับเข้ามาจอด ธีรธรตกใจมากบอกให้จ่านิดเรียกรถพยาบาล แต่ดารณีหายใจแผ่วมากจนหยุดไป ธีรธรจึงตัดสินใจปั๊มหัวใจช่วยชีวิตทันที ในรถอรชรยังร้องไห้ไม่หยุด ก่อนผวาเข้าบีบคอคงที่ยิงดารณี คงเลยขว้างหมัดสวนกลับมา อรชรหงายหลังสลบไป ชูชิตโกรธควักปืนออกมา แต่ช้ากว่าคงที่ยกปืนขึ้นจ่อชูชิตก่อนแล้ว และอ้างคำสั่งของดุลยศักดิ์ ชูชิตโกรธมากแต่ทำอะไรไม่ได้ นอกจากทิ้งตัวพิงเบาะมองออกไปนอกหน้าต่างรถอย่างข่มใจตัวเอง
     
    รถพยาบาลมารับดารณีไปแล้ว สุทธิพงษ์กลับมาถึงบ้านเห็นธีรธรและจ่านิดกำลังยืนคุยกัน อยู่หน้าบ้าน จำได้ว่าเป็นตำรวจจึงจะหนี และบังเอิญเจอกับเจ้าหนี้โต๊ะบอลทวงเงินและเข้าทำร้ายสุทธิพงษ์ ธีรธรและจ่านิดวิ่งเข้ามาดู ธีรธรจำสุทธิพงษ์ได้ สุทธิพงษ์อาศัยช่วงที่ธีรธรตกใจ ถีบธีรธรหงายหลังก่อนจะวิ่งหนีไป
     
    ธีรธรกลับมาที่บ้าน และบอกเรื่องที่ดารณีถูกยิง “หมอบอกว่ากระสุนถูกจุดสำคัญและเสียเลือดมาก เราอาจจะต้อง...เผื่อใจไว้”
    
    ไศลาตกตะลึง เข่าอ่อนทรุดฮวบลงไปกองกับพื้น ธีรธรต้องประคองไว้ ไศลาร้องไห้อย่างหนัก ธีรธรไม่รู้จะปลอบยังไง จึงดึงไศลาเข้ามากอด “ไม่เป็นไรนะไศลา ผมจะอยู่ข้างคุณเอง คุณต้องผ่านมันไปให้ได้นะ” ไศลาเอาแต่ร้องไห้จนเป็นลมไปในอ้อมกอดของธีรธร   

                             


ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เดลินิวส์-ข่าวบันเทิง

 
แชร์บทความ...
โค้ดแบบ forum
(BBCode)
โค้ดแบบ site/blog
(HTML)