ผู้เขียน หัวข้อ: Acer เปิดตัว"แท็บเล็ต" Windows 8  (อ่าน 1414 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Warden

  • Moderator
  • *****
  • กระทู้: 5000
  • Level:
    0%
  • Thank : 4
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
    • sakidkao
Acer เปิดตัว"แท็บเล็ต" Windows 8
« เมื่อ: มิถุนายน 05, 2012, 07:07:24 pm »
[เอ.อาร์.ไอ.พี, www.arip.co.th] ในงาน Computex 2012 ที่จัดขึ้นณ.กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน เริ่มต้นแล้ววันนี้ (5 - 7 มิถุนายน 2012) โดยคาดว่า ในงานนี้เหล่าบรรดาผู้ผลิตพีซีจะใช้เป็นเวทีในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ทีใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 8 ไม่ว่าจะเป็น แท็บเล็ต ไฮบริด หรือแม้แต่ออลอินวันพีซี สำหรับเช้านี้ขอประเดิมด้วยแท็บเล็ตของเอเซอร์ (Acer)



เอเซอร์ ประกาศเปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุดทีทำงานด้วยระบบปฎิบัติการ Windows 8 ถึงสองรุ่นด้วยกันได้แก่ ICONIA W510 ไฮบริดแท็บเล็ตที่ตอบโจทย์การใช้งานถึงสามโหมดการทำงาน และ ICONIA W700 แท็บเล็ต "ฟูลเอชดี" Windows 8 ที่มาพร้อมกับขนาดหน้าจอสัมผัสที่ใหญ่ถึง 11.6 นิ้วพร้อมด้วยแท่นรองที่ดีไซน์เท่สุดๆ ทั้งสองรุ่นได้รับการออกแบบให้สอดรับการหลักสรีรศาสตร์ และการใช้งานที่ง่ายมาก ซึ่งสำหรับ W510 จะเป็นแท็บเล็ตหน้าจอสัมผัส 10.1 นิ้ว ทีทำงานได้ 3 ลักษณะการใช้งานด้วยกันคือ สัมผัส (หน้าจอ) พิมพ์ (มีคีย์บอร์ด) และรับชม (view) โดยนอกจากจะใช้เป็นแท็บเล็ตแล้ว มันยังสามารถใช้ทำงานได้อย่างลงตัว คีย์บอร์ดสามารถถอดได้ ในขณะที่แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานถึง 18 ชั่วโมง และจากการทีมันสามารถพับคีย์บอร์ดกับแท็บเล็ตได้กว้างถึง 295 องศาทำให้คุณสามารถใช้ตั้งพรีเซนต์งาน (presentation mode) ได้อย่างลงตัว

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=q5V_OGwSUww" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=q5V_OGwSUww</a>

ส่วน Acer W700 แท็บเล็ตทีมาพร้อมกับแท่นรองสารพัดประโยชน์ โดยสามารถปรับมุมมองได้หลายองศาทั้ง 70 องศา เพื่อการรับชมวิดีโอ หรือพรีเซนต์งาน และ 20 องศากับพื้นราบที่ช่วยให้การใช้งานในลักษณะสัมผัสสะดวกยิ่งขึ้น แท่นรองสามารถวางแท็บเล็ตได้ทั้งในแนวตั้ง และแนวนอนตามความต้องการใช้งาน (จะท่องเว็บ หรืออ่านอีบุ๊ก) W700 ยังมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลระดับฟูลเอชดีขนาด 11.6 นิ้ว และพอร์ต USB 3.0 สำหรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ นอกจากนี้ยังมีระบบเสียงดอลล์บี้โฮมเธียเตอร์ทีให้เสียงสมจริง จะว่าไปแล้วแท็บเล็ตทั้งสองรุ่นก็ดูน่าใช้ดีเหมือนกัน ซึ่งแน่นอนว่า หัวใจหลักของมันคือ Windows 8 ระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ของไมโครซอฟท์

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=8UL9mXQ0_L8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=8UL9mXQ0_L8</a>

ที่มา : arip

 
แชร์บทความ...
โค้ดแบบ forum
(BBCode)
โค้ดแบบ site/blog
(HTML)